Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, P15, Q.Phú Nhuận

[ SYNOLOGY ] GIẢI PHÁP LƯU TRỮ HÌNH ẢNH TỐI ƯU THAY CHO FLICKR

Sản phẩm nổi bật Mstar Corp:

Nội dung bài viết

NHU CẦU VỀ CÁCH THỨC LƯU TRỮ MỚI

Vài ngày vừa qua, cộng đồng HD nói chung cũng như nhiếp ảnh nói riêng đang rất “nóng” về việc Flickr thay đổi chính sách sau khi được Smugmug mua lại. Với anh em nhiếp ảnh mà nói, Flickr không chỉ là công cụ lưu trữ hình ảnh chất lượng cao, mà còn đóng vai trò như 1 phòng triển lãm. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ album riêng biệt và phân quyền truy cập cho người mà bạn muốn.

Giờ đây, Flickr miễn phí đã không còn nữa. Anh em nhiếp ảnh đang ráo riết tìm một “bình rượu” mới cho riêng mình trước 8/1/2019. Phương án “Lưu trữ ổ cứng” đang được nhắc đến như một cách an toàn cho các nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, ổ cứng lại không thực sự tối ưu như những gì Flickr đã làm được – phòng triển lãm riêng cho nhiếp ảnh gia. Để có thể đáp ứng được nhu cầu lưu trữ, backup và chia sẻ tác phẩm thì thiết bị NAS Synology chính là câu trả lời.

Vài thao tác đơn giản, hình ảnh bạn sẽ được tự động đồng bộ lên NAS Synology

Nguồn: Synology

CÂU TRẢ LỜI TỪ SYNOLOGY

Như nhiếp ảnh gia nổi tiếng, Joel Grimes, người được vinh dự nằm trong đội ngũ uy tín Canon of Light nhận xét: “Sử dụng Synology cứ như là trong mơ vậy, nó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của tôi, từ lưu trữ hình ảnh cho đến phân quyền truy cập và truy cập từ bất cứ đâu chỉ cần internet. Giờ đây, tôi chỉ cần nhấn 1 nút là có thể đáp ứng nhu cầu cần truy cập album từ khách hàng. Thật tuyệt vời!”

Thật vậy, NAS Synology đích thực là người đồng hành đáng tin cậy với các nhiếp ảnh gia với:

+ Khả năng lưu trữ vô cùng lớn.

+ Quản lý tập trung và mở rộng dữ liệu khi cần.

+ Tự động đồng bộ hình ảnh từ máy tính lên NAS.

+ Dễ dàng truy cập và chia sẻ hình ảnh với DS Photo và Photo Station.

+ Hỗ trợ các cơ chế chạy RAID khiến dữ liệu bạn an toàn hơn bao giờ hết.

QUẢN LÝ VÀ CHIA SẺ HÌNH ẢNH VỚI PHOTO STATION

Với Photo Station, việc quản lý các bức ảnh và chia sẻ cũng như phân quyền truy cập và nhận phản hồi từ khách hàng là hoàn toàn dễ dàng. Đặc biệt hơn bạn có thể làm điều này ngay khi đang di chuyển.

Quản lý hình ảnh của mình chưa bao giờ dễ hơn với chức năng Smart Album của Photo Station. Các bức ảnh cũng như video của bạn sẽ được nhóm lại thành từng album theo các thẻ đã được gắn. Sau đó, bạn có thể chia sẻ album này dưới dạng đường link trang web với phân quyền cụ thể như: chỉ xem, xem và comment, chỉnh sửa. Hơn nữa, các hình ảnh của bạn khi tải lên sẽ được tự động được chuyển thành 1 album theo cách thức bạn đã định sẵn nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc tái quản lý hình ảnh.

ỨNG DỤNG DS PHOTO

Đây là một ứng dụng điện thoại hỗ trợ đa hệ điều hành: iOS, Android, máy tính bảng/laptop chạy Window 10.

Với DS Photo bạn có thể truy cập vào Photo Station trên NAS Synology từ bất cứ nơi đâu chỉ cần mạng Internet. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể tải hình ảnh điện thoại của mình lên NAS Synology một cách tự động nhằm tiết kiệm dung lượng lưu trữ. Thậm chí khi cần bạn hoàn toàn có khả năng trình chiếu hình ảnh của mình lên các thiết bị khác.

Truy cập bất cứ nơi đâu với DS Photo

Nguồn: Synology

KẾT LUẬN

Sau khi gã khổng lồ Flickr khai tử chính sách cũ khi cho rằng: “dịch vụ miễn phí không có nghĩa là miễn phí cho người dùng”, thì thiết bị NAS Synology hoàn toàn là giải pháp vô cùng tối ưu.

Vậy câu hỏi đặt ra, làm thế nào để sở hữu 1 thiết bị NAS Synology “ngon, bổ, rẻ” ? Mstar Corp – Nhà cung cấp dịch vụ duy nhất của Synology tại Việt Nam chính là câu trả lời. Tất cả những gì bạn cần làm là liên hệ với Mstar Corp thông qua số điện thoại: 0943 199 449. Đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật sẽ giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như hỗ trợ bạn sử dụng và cài đặt sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

Service Provider duy nhất của Synology tại Việt Nam

Nguồn: Mstarcorp.vn

Thông tin liên hệ:

Email: lienhe@mstarcorp.vn

Hotline: 0943 199 449

Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, s 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

MODEL NAS SYNOLOGY ĐỀ XUẤT DÀNH CHO BẠN

Model
NAS Synology DS223 NAS Synology DS224+ NAS Synology DS923+ NAS Synology DS1522+
Số users 10 – 20 người 20 – 30 người 50 – 100 người 100 – 150 người
Số bay 2-bay 2-bay 4-bay có thể mở rộng lên 9-bay 5 bays có thể mở rộng thành 15 bays
RAM 2 GB DDR4 2 GB DDR4 4 GB DDR4 8 GB DDR4
Hỗ Trợ SSD 3.5″ SATA HDD 2.5″ SATA SSD 3.5″ SATA HDD 2.5″ SATA SSD 2.5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD 2.5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD
M.2 drive bay 0 0 2 (NVMe) 2 (NVMe)
Kiến thức
Kiến thức mới cập nhật

bài viết liên quan NAS synology