🎁 Ưu Đãi Khi Mua Combo NAS + HDD

Hotline: 0943.199.449

Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, P15, Q.Phú Nhuận
cropped-logo.png

Nhà sáng tạo nội dung Tizi Đích Lép lưu trữ & bảo vệ dữ liệu như thế nào?

“Trong thời gian đầu sử dụng NAS, team media của mình không tránh khỏi nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, mọi thắc mắc của team mình đều được giải quyết rất nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ và chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ Mstar Corp.” Theo lời anh Huỳnh Quang Minh

Về Tizi Đích Lép

Tizi Đích Lép là tên chung của cặp đôi Huỳnh Quang Minh và Nguyễn Việt Trúc, là một trong những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt hơn 5 năm hoạt động, đến nay, Tizi Đích Lép đã xây dựng một cộng đồng lớn mạnh với hơn 3 triệu lượt follow trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Cặp đôi đã trở thành một biểu tượng của sự sáng tạo nhằm mang đến những kiến thức hữu ích cho cộng đồng.

Về Tizi Đích Lép

Về Tizi Đích Lép (Nguồn: Internet)

Nhu cầu lưu trữ – bảo vệ dữ liệu của nhà sáng tạo nội dung

Lưu trữ dữ liệu dung lượng lớn

Là nhà sáng tạo nội dung với hơn 5 năm kinh nghiệm, Tizi Đích Lép sở hữu lượng lớn source quay chất lượng 4K, hình ảnh, sản phẩm sáng tạo với sự đầu tư lớn về cả ý tưởng lẫn thời gian thực hiện. Đặc biệt, có nhiều cảnh quay hoặc hình ảnh độc nhất như cảnh quay hiện trường, các buổi phỏng vấn,… đều không thể thực hiện lần hai.

Vì vậy, việc lưu trữ source quay, hình ảnh trong thời gian dài là yêu cầu cấp thiết để sử dụng lại cho các mục đích khác quảng bá, các chiến dịch mới,… trong tương lai. Điều này đặt ra bài toán tìm kiếm giải pháp lưu trữ dung lượng lớn, an toàn và đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu.

Nhu cầu lưu trữ - bảo vệ dữ liệu của nhà sáng tạo nội dung

Bảo vệ dữ liệu toàn diện

Để đáp ứng nhu cầu này, team media của Tizi Đích Lép đã từng thử qua các giải pháp lưu trữ dữ liệu khác nhau như lưu bằng nhiều ổ cứng di động, đám mây lưu trữ,…. Các giải pháp này chỉ giải quyết được nhu cầu trước mắt nhưng không đủ tin cậy để lưu trữ dài hạn, đặc biệt với khối lượng dữ liệu khổng lồ của Tizi Đích Lép.

Bên cạnh đó, vấn đề bảo vệ dữ liệu cũng là yếu tố quan trọng. Trong thời gian trước, Tizi Đích Lép phải đối mặt là sự cố mất dữ liệu do lỗi kỹ thuật phần cứng, hư hỏng của ổ cứng di động hoặc nhầm lẫn trong quá trình quản lý. Sau một vài sự cố, Tizi Đích Lép quyết định đầu tư vào giải pháp công nghệ có thể lưu trữ tập trung tất cả hình ảnh, video.

Giải pháp lưu trữ tập trung – bảo vệ dữ liệu tối đa từ Mstar Corp

Mstar Corp đã có hơn 16 năm kinh nghiệm và triển khai thành công 1.600 dự án cho các cá nhân, doanh nghiệp trong đa dạng lĩnh vực như nhiếp ảnh gia, truyền thông, F&B,…. Đồng thời, Mstar Corp còn là Đối tác chiến lược hàng đầu Việt Nam của Synology.

Mở rộng dung lượng dễ dàng

Khi nhận được nhu cầu lưu trữ và bảo vệ dữ liệu của Tizi Đích Lép, Mstar Corp đã tư vấn, triển khai giải pháp lưu trữ và bảo vệ dữ liệu toàn diện với thiết bị NAS Synology DS1522+. Với 5 khay ổ đĩa mặc định và khả năng mở rộng đến 15 khay ổ đĩa, DS1522+ cho phép người dùng dễ dàng mở rộng dung lượng khi cần mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống.

Giải pháp lưu trữ tập trung - bảo vệ dữ liệu tối đa từ Mstar Corp

Truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi & Tốc độ nhanh

Một trong những điểm nổi bật của giải pháp này là khả năng truy cập, chỉnh sửa và chia sẻ dữ liệu an toàn ở bất kỳ đâu, vào bất kỳ lúc nào thông qua ứng dụng hoặc giao diện web. Nhờ đó, ngay cả khi đi công tác, Tizi Đích Lép vẫn có thể gửi dữ liệu và cộng tác từ xa với team nội bộ. Tốc độ tải video lên kho dữ liệu trên NAS Synology nhanh hơn so với các giải pháp lưu trữ đám mây, giúp tiết kiệm thời gian khi xử lý và truyền tải dữ liệu.

Giải pháp lưu trữ tập trung - bảo vệ dữ liệu tối đa từ Mstar Corp

Tự động tải hình ảnh và video lên NAS

Giải pháp lưu trữ của Mstar Corp có khả năng tự động tải hình ảnh và video được quay bằng điện thoại lên thiết bị NAS. Chỉ cần thiết bị ngoại vi như điện thoại di động, laptop,… được kết nối mạng thì tất cả hình ảnh, video, bao gồm những thước phim hậu trường, hình ảnh cho từng dự án,… đều tự động được lưu trữ tập trung lên thiết bị NAS mà không cần thao tác phức tạp. Điều này đảm bảo dữ liệu sẽ không bị bỏ sót hay mất mát.

Giải pháp lưu trữ tập trung - bảo vệ dữ liệu tối đa từ Mstar Corp

Bảo vệ dữ liệu tối đa

Với Mstar Corp, bảo vệ và bảo mật dữ liệu là hai yếu tố tiên quyết khi triển khai bất kỳ giải pháp công nghệ nào. Vì thế, đội ngũ chuyên viên của Mstar Corp đã triển bộ giải pháp sao lưu dữ liệu toàn diện, giúp bảo vệ dữ liệu đến 99%. Giải pháp này sẽ tự động sao lưu theo lịch trình. Nhờ đó, khi có sự cố kỹ thuật hoặc virus xâm nhập làm mất dữ liệu, nhà sáng tạo nội dung cũng có thể nhanh chóng phục hồi dữ liệu từ các bản sao lưu trước đó.

Hướng dẫn 9 bước cài đặt cơ bản

Mstar Corp tặng Gói Hướng dẫn 9 bước cài đặt cơ bản trên NAS Synology cho khách hàng mua combo NAS và ổ cứng bất kỳ. Nhờ đó, nhân sự có thể dùng NAS ngay mà không cần các bước cài đặt phức tạp.

Trong suốt quá trình triển khai, đội ngũ Mstar Corp luôn đồng hành và hỗ trợ đội ngũ của Tizi Đích Lép triển khai các tính năng phù hợp với nhu cầu, từ việc map ổ đĩa, đến quy trình tự động sao lưu dữ liệu, giúp nâng cao năng suất làm việc, loại bỏ nỗi lo mất mát dữ liệu.

Kết quả đạt được sau khi triển khai giải pháp lưu trữ tập trung – bảo vệ dữ liệu tối đa từ Mstar Corp

Với giải pháp lưu trữ dữ liệu từ Mstar Corp, tất cả các video, hình ảnh và tài liệu đều được sắp xếp gọn gàng, truy cập nhanh chóng khi cần, giúp nhà sáng tạo nội dung tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất làm việc.

Bên cạnh đó, tính năng sao lưu tự động từ NAS Synology đảm bảo mọi dữ liệu quan trọng đều được bảo vệ an toàn trước nguy cơ mất mát hoặc thất thoát. Điều này giúp Tizi Đích Lép yên tâm hơn trong việc quản lý các dự án lớn và không còn phải lo ngại về rủi ro mất dữ liệu.

Nếu các bạn cũng hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, việc sử dụng NAS càng sớm sẽ đảm bảo cho dữ liệu của bạn càng an toàn. Đừng để dữ liệu mất đi rồi mới tìm cách phục hồi và bảo vệ dữ liệu. Theo chia sẻ của anh Huỳnh Quang Minh, việc chọn thứ tối ưu nhất để đảm bảo chất lượng công việc ngay từ đầu sẽ luôn tốt hơn khi xảy ra sự cố rồi mới tìm cách khắc phục.

MODEL NAS SYNOLOGY ĐỀ XUẤT DÀNH CHO BẠN

Model
NAS Synology DS723+NAS Synology DS224+NAS Synology DS923+NAS Synology DS1522+
Số users20 – 30 người20 – 30 người50 – 100 người100 – 150 người
Số bay2-bay có thể mở rộng lên 7-bay2-bay4-bay có thể mở rộng lên 9-bay5 bays có thể mở rộng thành 15 bays
RAM2 GB DDR42 GB DDR44 GB DDR48 GB DDR4
Hỗ Trợ SSD3.5″ SATA HDD
2.5″ SATA SSD
3.5″ SATA HDD
2.5″ SATA SSD
2.5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD2.5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD
M.2 drive bay2 (NVMe)02 (NVMe)2 (NVMe)

Về Mstar Corp

Chuyên tích hợp và triển khai giải pháp CNTT cho doanh nghiệp, từ giải pháp lưu trữ và bảo vệ dữ liệu đến giải pháp chuyển đổi số.​

infographic-Tai-sao-Mstar.png

Đăng ký Demo Giải Pháp