🎁 Ưu Đãi Khi Mua Combo NAS + HDD

Hotline: 0943.199.449

Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, P15, Q.Phú Nhuận
cropped-logo.png

M-TechCare triển khai hệ thống công nghệ cho Cơm gà Đông Nguyên & Chuỗi DON DON

“Những kỳ vọng và mục tiêu của Thái Mậu về hệ thống công nghệ luôn được M-TechCare đáp ứng đầy đủ, kịp thời. M-TechCare là khoản đầu tư mà Thái Mậu cho là xứng đáng và hiệu quả nhất từ trước đến nay.” Theo lời anh Hứa Tấn Vinh – CEO Công ty TNHH Thái Mậu.

Về doanh nghiệp F&B Thái Mậu

Công ty TNHH Thái Mậu được thành lập từ năm 2019 và sở hữu thương hiệu Cơm gà Đông Nguyên – Di sản ẩm thực Chợ Lớn được thành lập từ năm 1945. Gần 80 năm phát triển, Đông Nguyên mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực truyền thống khó quên, trở thành thương hiệu gắn liền với cuộc sống của nhiều gia đình ổ Chợ Lớn, Sài Gòn.

Về doanh nghiệp F&B Thái Mậu

Cơm gà Đông Nguyên

Với mong muốn gìn giữ tinh hoa văn hoá ẩm thực người Hoa Chợ Lớn, Thái Mậu đã phát triển chuỗi F&B DON DON với Hương vị truyền thống – Trải nghiệm hiện đại, đồng thời trở thành người thiết lập xu hướng ” Healthy quick-service restaurant” tại Việt Nam.

Về doanh nghiệp F&B Thái Mậu

Chuỗi F&B DON DON

Thách thức

Từ những ngày đầu thành lập, Thái Mậu đã xác định chuyển đổi số là mục tiêu chiến lược để nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững. Để đạt được thành công trong quá trình chuyển đổi số, Thái Mậu cần giải pháp công nghệ có khả năng hoạt động ổn định, liên tục 24/7 và dễ dàng mở rộng khi quy mô công ty phát triển, đảm bảo các chi nhánh đều có thể truy cập hệ thống một cách nhanh chóng và an toàn.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), chi phí luôn là một yếu tố quan trọng cần được cân nhắc khi lựa chọn giải pháp công nghệ. Thái Mậu mong muốn việc đầu tư vào công nghệ phải đạt được sự cân bằng giữa chi phí và hiệu quả, đảm bảo tối ưu ngân sách và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Để đảm bảo hiệu quả triển khai, kinh nghiệm là yếu tố tiên quyết khi Thái Mậu lựa chọn đối tác công nghệ đồng hành trên hành trình chuyển đổi số.

Mstar Corp triển khai dịch vụ IT thuê ngoài M-TechCare cho doanh nghiệp F&B Thái Mậu

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin với hơn 1.600 dự án triển khai thành công, Mstar Corp đã được Thái Mậu tin tưởng lựa chọn làm đối tác công nghệ. Sau quá trình tìm hiểu và khảo sát nhu cầu thực tế tại doanh nghiệp, Mstar Corp đã triển khai dịch vụ IT thuê ngoài toàn diện M-TechCare cho Thái Mậu. M-TechCare cung cấp cho Thái Mậu đội ngũ 6 chuyên viên IT với chi phí chỉ bằng 1 nhân sự, tối ưu hơn so với việc xây dựng một đội ngũ IT nội bộ. Trong đó, IT Manager với hơn 15 năm kinh nghiệm từ Mstar Corp sẽ đồng hành xuyên suốt dự án, đảm bảo sự cố kỹ thuật được xử lý nhanh chóng và dịch vụ được cung cấp liên tục, hệ thống hoạt động ổn định.

Mstar Corp triển khai dịch vụ IT thuê ngoài M-TechCare cho doanh nghiệp F&B Thái Mậu

Quy trình triển khai dịch vụ IT thuê ngoài chuẩn Tập đoàn cho Thái Mậu

Dựa trên kết quả khảo sát hạ tầng, nhu cầu và cơ sở hạ tầng hiện có của Thái Mậu, M-TechCare đã đề xuất và triển khai giải pháp Private Cloud. Quy trình này bao gồm việc di chuyển và quản lý website, email, web-app, file server từ các máy chủ vật lý hoặc hệ thống nội bộ lên các nền tảng đám mây.

Quy trình triển khai dịch vụ IT thuê ngoài chuẩn Tập đoàn cho Thái Mậu

Để hạn chế các rủi ro tới mức tối thiểu, đội ngũ M-TechCare sẽ thiết lập các môi trường thử nghiệm để kiểm tra trước khi triển khai thực tế. Đồng thời, quy trình di dời dữ liệu được thực hiện vào các thời điểm ít ảnh hưởng nhất đến hoạt động kinh doanh như ngoài giờ làm việc hoặc vào cuối tuần.

Nhận được nhu cầu phân quyền dữ liệu cho từng bộ phận phù hợp, đội ngũ M-TechCare đã thực hiện sơ đồ hóa và phân quyền phù hợp với cức năng nhân sự của từng phòng, dựa trên cấu trúc của Thái Mậu. Khi đó, nhân viên sẽ chỉ có thể truy cập các dữ liệu được chỉ định, hạn chế rủi ro thất thoát.

Song song đó, M-TechCare còn thực hiện phân loại dữ liệu, định kỳ diễn tập và đánh giá mức độ bảo vệ dữ liệu theo từng kịch bản, sau đó tái điều chỉnh để đảm bảo khả năng bảo vệ dữ liệu an toàn đến 99%.

Quy trình triển khai dịch vụ IT thuê ngoài chuẩn Tập đoàn cho Thái MậuNhằm đảm bảo tất cả hệ thống công nghệ đều hoạt động ổn định, M-TechCare cung cấp hệ thống giám sát hạ tầng theo thời gian thực 24/7. Nhờ đó, đội ngũ M-TechCare sẽ chủ động phát hiện và xử lý sự cố, giảm thời gian ngừng hoạt động của hệ thống và đưa ra đề xuất kịp thời.

Quy trình triển khai dịch vụ IT thuê ngoài chuẩn Tập đoàn cho Thái Mậu

Trong mô hình vận hành M-TechCare, chúng tôi còn cung cấp cho Thái Mậu hệ thống quản lý tài sản để tự động đưa ra báo cáo, phân tích vòng đời thiết bị công nghệ, giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách đầu tư.

Quy trình triển khai dịch vụ IT thuê ngoài chuẩn Tập đoàn cho Thái Mậu

Kết quả sau khi sử dụng dịch vụ IT thuê ngoài M-TechCare

Trong quá trình phát triển chuỗi, hệ thống công nghệ tại các chi nhánh của Thái Mậu đều được duy trì ổn định và các sự cố đều được khắc phục kịp thời với sự đồng hành của đội ngũ M-Techcare. Bên cạnh đó, các kế hoạch nâng cấp hạ tầng công nghệ đều được tư vấn và đề xuất để hệ thống đạt hiệu quả tối ưu vận hành. Với sự đồng hành từ M-TechCare, Thái Mậu rất an tâm để tiếp tục mở rộng và phát triển chuỗi F&B trong thời gian tới.

Kết quả sau khi sử dụng dịch vụ IT thuê ngoài M-TechCare

MODEL NAS SYNOLOGY ĐỀ XUẤT DÀNH CHO BẠN

Model
NAS Synology DS723+NAS Synology DS224+NAS Synology DS923+NAS Synology DS1522+
Số users20 – 30 người20 – 30 người50 – 100 người100 – 150 người
Số bay2-bay có thể mở rộng lên 7-bay2-bay4-bay có thể mở rộng lên 9-bay5 bays có thể mở rộng thành 15 bays
RAM2 GB DDR42 GB DDR44 GB DDR48 GB DDR4
Hỗ Trợ SSD3.5″ SATA HDD
2.5″ SATA SSD
3.5″ SATA HDD
2.5″ SATA SSD
2.5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD2.5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD
M.2 drive bay2 (NVMe)02 (NVMe)2 (NVMe)

Về Mstar Corp

Chuyên tích hợp và triển khai giải pháp CNTT cho doanh nghiệp, từ giải pháp lưu trữ và bảo vệ dữ liệu đến giải pháp chuyển đổi số.​

infographic-Tai-sao-Mstar.png

Đăng ký Demo Giải Pháp