Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, P15, Q.Phú Nhuận

Vào ngày 17/04/2018 vừa qua, nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của Synology MSTAR CORP tiếp tục vinh dự là đại diện của Việt Nam được mời tham dự workshop giới thiệu các tính năng mới và cải tiến tại Singapore. Workshop thu hút rộng rãi sự quan tâm của những chuyên gia IT, doanh nghiệp và đặc biệt là những người yêu thích công nghệ tại Singapore và các nước khác. Ngoài đất nước sư tử biển, sự kiện còn được tổ chức rộng rãi ở các nước trên thế giới như Úc, Đài Loan, Anh, New Zealand, Pháp, Mỹ , Ý….

Với mong muốn giúp người dùng ngày càng tối ưu hóa công việc và bảo vệ dữ liệu, sự kiện lần này Synology tập trung chủ yếu giới thiệu 2 tính mới là Active Backup cho doanh nghiệp và Virtul Machine Manager (VMM). Tuy nhiên, 2 tính năng này được Synology phát triển ở bản Beta – thử nghiệm, dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong năm nay.

Đối với Active Backup – tính năng này rất hiệu quả cho doanh nghiệp trong việc quản lý lưu trữ dữ liệu tập trung thông qua nhiều task backup trên các máy khác nhau. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sao lưu nhiều bản khác nhau nhờ vào công cụ Multi Backup Recovery. Và điểm nổi bật mà Synology tin chắc người dùng sẽ rất thích chính là công cụ Deduplication – giúp cho người dùng vtiết kiệm được dung lượng ổ cứng của mình rất nhiều.

Virtul Machine Manager (VMM) – đây là tính năng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhất. Tính năng này cũng đã từng được trình bày trong sự kiện thường niên Synology 2018 vừa rồi. Tuy nhiên tại workshop lần này, Synology tập trung trình bày sâu cho tính này thông qua phần demo. Người dùng sẽ được trải nghiệm tính năng Live Migration – bạn có thể di chuyển máy ảo dễ dàng trong thời gian hoạt động. Bên cạnh đó cũng phải kể đến tính năng Data Protection và Snapshot, hỗ trợ cho người dùng dễ dàng khôi phục lại máy ảo và chụp sao lưu các máy ảo theo đúng lịch trình đã setup trước đó.

 

Trình quản lý máy ảo cho doanh nghiệp ( Virtual Machine Manager (VMM ) |  Mstartech

Tính năng VMM được Synology trình bày tại workshop

 

Synology hy vọng rằng với những cải tiến mới không ngừng và chính sách hỗ trợ khách hàng tối ưu, chúng tôi sẽ giúp kết nối người dùng với thế giới, đẩy nhanh việc kinh doanh và bảo vệ tài sản số của người dùng.

Vì sao Mstar Corp là đơn vị đối tác chiến lược lớn của Synology tại Việt  Nam ? - Mstar Corp

Giám đốc Mstar Corp cùng đại diện từ Synology

 

Ở thị trường Việt Nam, MSTAR CORP vinh dự là đối tác chiến lược của Synology. Sau những thảo luận và cam kết hợp tác, trong thời gian tới chắc chắn những người dùng ở Việt Nam sẽ được cập nhật những update mới nhất từ Synology thông qua những sự kiện, workshop tại Việt Nam. Và quan trọng, người dùng sẽ hỗ trợ những chính sách tốt nhất về giá và hỗ trợ dịch vụ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ MSTAR CORP – Trung Tâm Dịch Vụ Synology Việt Nam:

Website: www.synologyvietnam.vn
Hotline: 0913514461 – 0943199449
Email: lienhe@mstarcorp.vn

Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh: Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, số 12 đường Khuất Duy Tiến, phường Thanh
Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

 

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *