Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, P15, Q.Phú Nhuận

Cuộc đua về công nghệ ở thế kỷ 21 đang trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Ngày nay, khi mà smart TV mỏng đến mức có thể dán lên tường thì ở một mặt trận khác những chiếc PC to cồng kềnh cũng đang tìm cách chui vào những chiếc “hộp” siêu nhỏ, siêu nhẹ được gọi là những chiếc máy tính mini XPC.

XPC – Chiếc máy tính mini chỉ dày vài cm, nhưng lại chứa những linh kiện hiện đại nhất, với một thiết kế ưu việt sẽ đáp ứng được tần suất hoạt động cao, liên tục ở những môi trường khắc nghiệt nhất. Nhỏ gọn, đẹp mắt, nhưng vẫn mạnh mẽ, bền bỉ thì không còn nghi vấn gì khác khi gọi XPC là thế hệ máy tính của tương lai.

Với hơn 30 năm hoạt động, Shuttle là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế giới và được công nhận là nhà thiết kế và sản xuất hàng đầu về máy tính, phụ kiện cho các lĩnh vực tiêu dùng và thương mại. Những chiếc XPC Shuttle ngày càng có một vị trí cao trên thị trường và hứa hẹn sẽ thay thế dòng PC truyền thống trong một ngày không xa.

Ngoài các thiết bị công nghệ, Shutle còn cung cấp các giải pháp khác như: Nhận diện khuôn mặt, các bức tường quảng cáo, các điểm bán hàng, đồ họa….

Với sứ mệnh đem giải pháp công nghệ này về với người tiêu dùng Việt. Mstar Corp đã trở nhà phân phối chính thức của Shuttle tại Việt Nam.

Để các tín đồ công nghệ có thể tận mắt chứng kiến giải pháp công nghệ tuyệt với này
Mstar Corp tổ chức buổi lễ ra mắt “Shuttle – Thế hệ máy tính của tương lai” vào lúc 8:00 AM ngày 29/6/2018 tại Saigon Prince Hotel – 63, Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Tại buổi lễ, các tín đồ công nghệ sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cũng như hiểu rõ hơn về tính ứng dụng và các giải pháp công nghệ của nó.
. . . . . . . . 
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian: 8:00 – 12:00 29/6/2018

Địa điểm: Saigon Prince Hotel – 63, Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Miễn phí cho người tham dự

Form đăng ký: https://goo.gl/forms/J4Syiw6G7LvEtMND2

Hạn chót đăng ký: 28/6/2018

Chi tiết vui lòng liên hệ:
 MSTAR CORP – Nhà Phân Phối Chính Thức Của Shuttle tại Việt Nam
Hotline: ‭092 3567987‬ – 0943.199.449
Email: lienhe@mstarcorp.vn

Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, s 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *